8 mẹo phong thủy đơn giản giúp nhà lúc nào cũng đầy tiền

Nếu gia đình bạn làm ăn khấm khá nhưng không hiểu sao tiền của cứ đội nón ra đi” thì xem thử những mẹo hay từ các chuyên gia phong thủy n...

Nếu gia đình bạn làm ăn khấm khá nhưng không hiểu sao tiền của cứ đội nón ra đi” thì xem thử những mẹo hay từ các chuyên gia phong thủy này nhé!
1.Không để cây chết khô trong nhà
bestie meo phong thuy 1
Các chuyên gia phong thủy thường khuyên nên bày cây trong ngôi nhà của bạn để lưu thông dòng chảy của năng lượng. Nhưng nếu bạn là một người quá lười biếng để chăm sóc chúng thì tốt hơn hết là không nên có cây cối trong nhà. Bởi vì nếu cây bị héo, chết cũng đồng nghĩa sẽ mang lại năng lượng tiêu cực vào trong nhà của bạn.
2.Chú ý đến ánh sáng
bestie meo phong thuy 2
Ánh sáng tự nhiên cũng rất quan trọng đối với năng lượng phong thủy. Trong trường hợp không gian thiếu hoặc nhận được quá ít ánh sáng tự nhiên, một hệ thống chiếu sáng thông minh sẽ tạo nên sự khác biệt.
3.Nhà càng gọn gàng thì phong thủy càng tốt
bestie meo phong thuy 3
Đây là nguyên tắc phong thủy cơ bản nhất. Đó là lí do tại sao mọi người thường hay tổng dọn dẹp nhà cửa mỗi năm một lần vào trước thềm năm mới – để cầu mong tất cả mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến. Tuy nhiên, trong suốt cả năm, bạn vẫn cần giữ cho không gian sống gọn gàng để năng lượng trong nhà luôn hanh thông và tích cực.
4.Đảm bảo dòng chảy năng lượng tốt ở cửa chính 
bestie meo phong thuy 4
Cửa chính là miệng của năng lượng. Do đó, bạn luôn luôn phải tạo ra một con đường mời gọi năng lượng tích cực chảy vào nhà bạn và thận trọng với bất kì vật cản nào. Luôn luôn giữ cho không gian ở tại hoặc bên ngoài cửa chính gọn gàng bằng cách loại bỏ bất kì thùng, chậu cũ, giày hoặc bất cứ thứ gì bạn có thể tìm thấy.
5.Trồng cây lọc không khí
bestie meo phong thuy 5
Năng lượng tốt về tiền tài cũng có nghĩa là duy trì cho căn nhà luôn thoáng đãng và trang trí bằng những loại cây cối có khả năng thanh lọc không khí. Đây là một trong những cách có thể khiến cho năng lượng trong không gian của bạn thêm sống động và thu hút tài lộc.
6.Đảm bảo rằng bồn cầu luôn đóng nắp khi không sử dụng
bestie meo phong thuy 6
Không chỉ vì mục đích vệ sinh mà theo quan điểm phong thủy truyền thống, khi mở nắp bồn cầu, những năng lượng tốt và giàu có sẽ trôi ra khỏi nhà của bạn.
7.Sửa chữa các đồ vật bị hỏng
bestie meo phong thuy 7
Hãy chắc chắn rằng tất cả các thiết bị chiếu sáng, đặc biệt là hệ thống ống nước bị rò rỉ và bất kì những thứ khác bị hỏng, được sửa chữa kịp thời. Nếu không thể sửa được, bạn cần thay mới để ngăn chặn năng lượng tiêu cực trong không gian sống của gia đình.
8.Treo tranh hình sông nước 
bestie meo phong thuy 8
Nước tượng trưng cho tiền bạc và sự giàu có. Treo tranh thác nước trong phòng khách rất tốt cho phong thủy vì chúng thu hút của cải vào nhà. Nhưng lưu ý rằng bạn phải chọn một bức tranh mà nước chảy vào bên trong căn nhà của bạn.

Related

Sticky 1595695415772938545

Đăng nhận xét

emo-but-icon

loading...

SHARE THIS

Shopping Online

Lazada Promote

VIDEO

Hot in week

Recent

Comments


Recent


SHOPPING NOW

AD NOW 0936.063.769

Bài đăng phổ biến[slider]

Sticky Widget



InstaForex.com

Ads >>

Sticky[slider]

Get mail - Get money!

item