Vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đính hơn 2.100 viên đá quý

Mẫu vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. (Nguồn: hoahauhoanvuvietnam.com) Ngày 30/9, tại thành phố Nha Trang (Khánh Hòa), trong c...


Mẫu vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. (Nguồn: hoahauhoanvuvietnam.com)
Ngày 30/9, tại thành phố Nha Trang (Khánh Hòa), trong cuộc họp báo trước đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Ban tổ chức đã ra mắt giới báo chí chiếc vương miện dành cho người đăng quang danh hiệu cao nhất của cuộc thi, do Tập đoàn Long Beach Pearl thiết kế và tài trợ, trị giá 2,2 tỷ đồng.

Chiếc vương miện được thiết kế dựa trên cảm hứng từ những biểu tượng, hình ảnh về đất nước, con người Việt Nam qua hàng nghìn năm lịch sử cùng ý nghĩa của cuộc thi nhan sắc này.

Vương miện được đội ngũ nghệ nhân Long Peach Pearl thực hiện trong vòng ba tháng, đính kết hơn 2.100 viên đá quý và ngọc trai với sự kết hợp tinh tế nhằm tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam.

Trong số đó, có 18 viên ngọc trai ánh xà cừ tượng trưng cho 18 vị vua Hùng - nguồn gốc hình thành và sự phát triển của dân tộc, tạo nên văn hiến nghìn năm; 54 viên ngọc trai viền quanh chân vương miện tượng trưng cho sự đoàn kết của 54 dân tộc anh em…

Ông Trần Ngọc Nhật, Trưởng ban Tổ chức cuộc thi, cho biết người đẹp đăng quang trong đêm chung kết diễn ra vào tối 3/10 tới đây sẽ sở hữu vĩnh viễn chiếc vương miện này, cùng với những phần thưởng khác với tổng giá trị gần 10 tỷ đồng./.
Tiên Minh

Related

Sticky 304666785926412104

Đăng nhận xét

emo-but-icon

loading...

SHARE THIS

Shopping Online

Lazada Promote

VIDEO

Hot in week

Recent

Comments


Recent


SHOPPING NOW

AD NOW 0936.063.769

Bài đăng phổ biến[slider]

Sticky Widget



InstaForex.com

Ads >>

Sticky[slider]

Get mail - Get money!

item