Tin tặc Trung Quốc phủ nhận tấn công web Vietnam Airlines

Nhóm tin tặc 1937CN bị nghi tấn công các sân bay lớn của Việt Nam hôm 29/7 đã lên tiếng phủ nhận cáo buộc cho rằng họ đã tấn công trang...


Nhóm tin tặc 1937CN bị nghi tấn công các sân bay lớn của Việt Nam hôm 29/7 đã lên tiếng phủ nhận cáo buộc cho rằng họ đã tấn công trang mạng của Vietnam Airlines.
Trên trang web của nhóm xuất hiện một bài viết mang tên “Tuyên bố của nhóm về sự cố tại sân bay Việt Nam”, trong đó đại diện của nhóm nhấn mạnh “Trung Quốc luôn bị đổ lỗi cho những vụ tin tặc tấn công tại các nước khác, đó là điều vô lý và phản khoa học”. Bên cạnh đó, nhóm này vẫn một mực khẳng định chủ quyền của Trung Quốc tại Biển Đông.
Nhóm tin tặc 1937Cn có một bảng thành tích không lấy gì làm tốt đẹp khi đã từng gây ra rất nhiều vụ tấn công mạng vào các nước có tranh chấp với Trung Quốc. Năm 2013, nhóm này tấn công vào hai trang mạng thegioididong.com va facebook.com.vn của Việt Nam.
Trong một diễn biến khác, một nguồn tin khả tín của báo Người Lao Động cho biết, Hãng hàng không Việt Nam –Vietnam airlines đã nhận thấy những dấu hiệu của vụ tấn công trước đó 2 ngày nên đã chủ động có phương án dự phòng nhằm hạn chế ảnh hưởng xấu.
Cục Hàng Không Việt Nam cho hay, Cục An ninh mạng (thuộc bộ Công An) đã vào cuộc.
(Nguồn Zing.vn, Người Lao Động, Dân Trí)

Related

Sticky 4310154842649084806

Đăng nhận xét

emo-but-icon

loading...

SHARE THIS

Shopping Online

Lazada Promote

VIDEO

Hot in week

Recent

Comments


Recent


SHOPPING NOW

AD NOW 0936.063.769

Bài đăng phổ biến[slider]

Sticky Widget



InstaForex.com

Ads >>

Sticky[slider]

Get mail - Get money!

item